Chính sách bán hàng

Chính sách bảo hành sản phẩm
Với phương châm, chất lượng tạo nên thương hiệu. Mỹ phẩm thiên nhiên Én Vàng luôn đem đến cho khách hàng những chế độ hậu mãi tốt nhất và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Bất kể quý khách hàng nào mua sản phẩm của ÉN VÀNG đều được chúng tôi cam kết bảo hành tối đa. Cụ thể chính sách bảo hành như sau :
1. Phạm vi áp dụng bảo hành( Áp dụng với đơn sĩ và lẻ)
+ ĐỔI HÀNG : Được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phảm do lỗi nhà sản xuất.
+ TRẢ HÀNG:
.) Đối với khách lẻ:
a.Sản phẩm đã mua trong vòng 72h (3 ngày) : Trừ 25% giá mua hàng.
b.Sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày : Trừ 35% giá mua hàng.
c.Sản phẩm đã mua trong vòng 30 ngày : Trừ 50% giá mua hàng.
d.Sản phẩm đã mua quá 30 ngày : Không áp dụng đổi trả sản phẩm.
e.Các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả hàng hóa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
.) Đối với đơn buôn:
Áp dụng duy nhất với đơn hàng đầu tiên khi gia nhập hệ thống khách hàng được trả hàng lại nơi mình nhập hàng nếu không bán được, người bán có trách nhiệm thu hàng lại và hoàn vốn 70%.
Lưu ý: - Chỉ áp dụng với đơn hàng đầu tiên, không áp dụng nếu khách hàng đó đã nhập hàng ở các đơn kế tiếp.
- Sau 30 ngày tính từ lúc nhập đơn hàng đầu tiên không áp dụng trả hàng. 
LƯU Ý CHUNG :
- Không áp dụng chính sách bảo hành với các sản phẩm là sản phẩm khuyến mại, quà tặng ... 
- Với các đơn hàng đầu tiên trả lại, bạn phải hoàn trả các khoản thưởng, khuyến mại trước đó và chịu hoàn toàn phí vận chuyển.
2. Yêu cầu sản phẩm bảo hành:
- Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm còn nguyên tem mác, vỏ hộp các phụ kiện khác đi kèm (nếu có)
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, méo hay vỡ ... (áp dụng với sản phẩm không bị lỗi)
- Sản phẩm không hết hạn sử dụng.
3. Chính sách bảo hành đặc biệt :
- Bảo hành khi sản phẩm gây dị ứng cho khách hàng : 
a. Nguyên nhân gây dị ứng mỹ phẩm : 
- Do sử dụng mỹ phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, mỹ phẩm chứa các thành phần độc hại không an toàn cho da.
- Do dị ứng với bất kì thành phần nào của mỹ phẩm (cho dù thành phần đó có an toàn, tuy nhiên nếu da không hợp vẫn có thể bị dị ứng).
- Do sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau và có chứa các thành phần không tương thích dẫn đến kích ứng da và gây dị ứng.
- Do sử dụng không đúng theo hướng dẫn của mỹ phẩm, sử dụng liều lượng quá nhiều gây ức chế cho da.
- Do thời tiết thay đổi đột ngột như môi trường bụi bẩn, ô nhiễm khiến da không thích ứng kịp và bị ảnh hưởng.
- Do tâm trạng không ổn định, thường xuyên căng thẳng, stress, thức khuya hay sử dụng máy tính điện thoại nhiều khiến nội tiết thay đổi gây ảnh hưởng đến sắc tố da ,do nội tiết tố thay đổi,...
b. Dấu hiệu nhận biết dị ứng mỹ phẩm : 
Sau khi sử dụng mĩ phẩm, nếu bị dị ứng, bạn sẽ thấy xuất hiện 1 hay nhiều hơn các triệu chứng sau đây.
- Đau rát vùng da vừa dùng mĩ phẩm, ngứa theo từng đợt trong vòng 10p sau khi sử dụng sản phẩm.
- Mẩn ngứa, có thể lúc đầu mẩn ngứa ít rồi tiến triển nhiều thành những nốt ban đỏ, mụn nước (mụn nước thường xuất hiện ở vùng quanh mắt). Trên da có vết nám đen hoặc nám trắng do một số hoá chất hay chiết xuất từ thực vật để lại dấu vết trên da khi phản ứng với ánh sáng.
- Có trường hợp nổi mụn trứng cá do bôi các loại mỹ phẩm làm bít lỗ chân lông gây ứ đọng bã nhờn.
C. Các bước xử lý ngay khi bị dị ứng mỹ phẩm.
Việc dị ứng mỹ phẩm là trường hợp hoàn toàn có thể xảy ra, bạn nên bình tĩnh để xử lý: 
1- Ngưng sử dụng mỹ phẩm nghi làm dị ứng ngay lập tức.
2- Dùng vòi nước mạnh để làm sạch mỹ phẩm trên da.
3- Để thải độc da thì 1 tuần tiến hành xông nước xả , chanh, khổ qua 1 lần, để bài tiết hết những độc tố trên da
4- Sau khi dị ứng mỹ phẩm bạn nên ngưng sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm trong thời gian tối thiểu 2 tuần cho đến khi da hồi lại như bình thường sau đó mới sử dụng lại với liều lượng nhỏ tăng dần và đặc biệt thận trọng trong quá trình sử dụng.
d. Cách phòng ngừa dị ứng dị ứng mỹ phẩm:
1- Tránh lạm dụng mỹ phẩm.
2- Cần thử phản ứng trước khi sử dụng mỹ phẩm nhất là với những mỹ phẩm lần đầu tiên sử dụng, thoa mỹ phẩm vào vùng da ở mặt trong cánh tay để trong 24-48 tiếng nếu không thấy dị ứng nghĩa là bạn có thể sử dụng mỹ phẩm đó.
3- Không mua những mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không mua theo cảm tính, hoặc sự giới thiệu bạn bè, tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc sản phẩm rồi mới mua sản phẩm.
4- Giữ vệ sinh da, tóc cẩn thận, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, môi trường bụi bẩn và không khí ô nhiễm
5- Không dùng chung mỹ phẩm với người khác.
6- Tập thể dục đều đặn nâng cao sức khỏe, uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả, trái cây, thức ăn chứa nhiều vitamin C
7- Giữ tinh thần thoải mái, không thức khuya, căng thẳng.

XỬ LÍ DỊ ỨNG KHI SỬ DỤNG MỸ PHẨM ÉN VÀNG 
1- Ngừng ngay sử dụng mỹ phẩm (tốt nhất ngưng tất cả các loại mỹ phẩm đang sử dụng), rửa sạch da bằng nước sạch để loại bỏ mỹ phẩm nghi ngờ gây dị ứng trên da
2- Đọc kĩ các thông tin về dị ứng mỹ phẩm để tìm ra nguyên nhân gây ra dị ứng mỹ phẩm.
3- Liên hệ với người bán sản phẩm để được tư vấn kịp thời, người bán sẽ có trách nhiệm tư vấn cũng như hỗ trợ các bạn trong quá trình xử lý mỹ phẩm
4- Sau khi ngưng sử dụng sản phẩm 2 tuần và áp dụng các bước xử lí mỹ phẩm ở trên nếu da các bạn vẫn còn bị dị ứng các bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ, bảo hành cho sản phẩm .
Chú ý : Như các bạn đã biết có rất nhiều nguyên nhân gây nên dị ứng mỹ phẩm trong đó có cả các nguyên nhân do bản thân khách hàng mà không phải do sản phẩm của ÉN VÀNG . Chính vì vậy, chúng tôi chỉ bảo hành sản phẩm trong trường hợp nếu phát hiện trong sản phẩm của ÉN VÀNG có chứa chất độc hại gây dị ứng. Còn các nguyên nhân khác do khách hàng (ví dụ dùng không đúng hướng dẫn, lạm dụng sản phẩm … ) chúng tôi không chịu trách nhiệm. ( các bạn có thể xem lại tại các nguyên nhân gây dị ứng mỹ phẩm ở trên)
Quy trình bảo hành bao gồm :
1 - Tư vấn khách hàng các nguyên nhân có thể xảy ra dị ứng cũng như đưa ra các phương pháp xử lí tạm thời để hạn chế và khắc phục dị ứng mỹ phẩm (ngưng sử dụng, rửa sạch mặt, giữ da cẩn thận ...)
2- Trường hợp khách nghi ngờ và muốn kiếm tra cụ thể công ty có trách nhiệm đưa khách hàng đi khám và kiểm nghiệm sản phẩm khách hàng đang sử dụng. Nếu phát hiện sản phẩm có chất độc hại chúng tôi sẽ đền bù toàn bộ chi phí đi lại, kiểm nghiệm, khám, điều trị và đền bù thêm 10 triệu đồng tinh thần cho khách hàng như chúng tôi đã ghi rõ trong phiếu bảo hành sản phẩm.
Ngoài ra, với các trường hợp khác thì mỹ phẩm thiên nhiên ÉN VÀNG vẫn sẽ có trách nhiệm tư vấn hướng dẫn cho khách hàng cách khắc phục khi bị dị ứng để khách hàng có thể điều trị và phòng tránh dị ứng mỹ phẩm một cách an toàn nhất.
4. Các chú ý quan trọng :
- Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành được định giá theo thị trường và sự thỏa thuận giữa 2 bên mua và bán.
- Chính sách có thể thay đổi tùy từng thời điểm, quý khách vui lòng theo dõi thêm thông tin để biết chi tiết
Chính sách vận chuyển hàng hóa
I. VỚI CÁC ĐƠN HÀNG LẺ
Phí ship phụ thuộc vào từng đơn hàng, khách hàng nên liên hệ các đại lý gần nhất để phí ship thấp nhất hoặc feeship
II. VỚI CÁC ĐƠN BUÔN (Dành cho nhà phân phối, tổng đại lý cấp 1, tổng đại lý cấp 2, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2) - Áp dụng từ ngày 01/02/2018
Free ship hoặc hỗ trợ thanh toán cước vận chuyển qua nhà xe với các đơn hàng trên 10 triệu.
Hỗ trợ 50% cước đối với tất cả các đơn hàng vận chuyển qua đường bưu điện .
* Đăng ký THAM GIA HỆ THỐNG MỸ PHẨM ÉN VÀNG 
A: QUYỀN LỢI CHUNG
- Được hưởng các mức giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn từ công ty (liên hệ xem bảng giá)
- Được hỗ trợ kĩ năng bán hàng, kĩ năng giao tiếp trong kinh doanh sản phẩm
- Được hưởng mức thưởng hấp dẫn khi hoàn thành doanh số (lien hệ xem bảng thưởng)
- Được làm trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được ưu tiên lấy hàng, hỗ trợ vay vốn tùy theo năng lực của mỗi người.
- Được hỗ trợ chuyển giao khách sĩ, khách lẻ gần khu vực của bạn sinh sống.
- Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác ...

B: HỆ THỐNG MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN ÉN VÀNG
- CHI NHÁNH ( hay còn gọi là KHÁCH SĨ ) Dành cho các đối tượng lần đầu tham gia bán hàng được hưởng mức giá chiết khấu Cao, không yêu cầu doanh số hàng tháng chỉ cần cam kết đơn hàng đầu tiên trong tháng đạt 01 triệu đồng hoặc nhập ít nhất 5 sản phẩm khác nhau/ lần nhập, 10 sản phẩm/ lần nhập đối với đơn hàng .
- ĐẠI LÝ: Dành cho các đối tượng mới hoặc đã từng làm chi nhánh, được hưởng mức giá ưu đãi tốt từ nhà phân phối, yêu cầu doanh số bán hàng hàng tháng tùy theo yêu cầu
-TỔNG ĐẠI LÝ: Là các đại lý có doanh số bán hàng lớn trong tháng và đạt nhiều thành tích cũng như yêu cầu của công ty.
- NHÀ PHÂN PHỐI: Là các tổng đại lý có doanh số bán hàng cao trong tháng, đạt nhiều thành tích cũng như yêu cầu cao của công ty.
C: BẢNG GIÁ VÀ CHIẾT KHẤU
D : MỨC THƯỞNG VÀ ƯU ĐÃI HÀNG THÁNG
a) BẢNG THƯỞNG DOANH SỐ THƯỜNG NIÊN 2020 :
Chú ý : 
- Doanh số ở đây là tính theo đơn giá bán lẻ ( số lượng nhập X giá bán lẻ của sản phẩm )
- Mức thưởng áp dụng chung cho toàn hệ thống nhà phân phối, tổng đại lý cấp 1, tổng đại lý cấp 2, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, chi nhánh mỹ phẩm ÉN VÀNG.
- Các NPP chỉ đạt mức thưởng khi có doanh số bán lẻ tối thiểu 40,000,000 VND
- Tất cả các NPP, tổng đại lý cấp 1, tổng đại lý cấp 2, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, chi nhánh nếu có bất kì vi phạm nào trong tháng tùy mức độ sẽ bị cắt mức thưởng.
- Đặc biệt chú ý : Doanh số bán lẻ không được cộng dồn khi tổng đại lý cấp 1, tổng đại lý cấp 2, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, chi nhánh lấy hàng của nhà phân phối, tổng đại lý cấp 1, tổng đại lý cấp 2, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2 khác. . Các nhà phân phối, Tổng cấp 1, Tổng đại lý cấp 2, Đại lý cấp 1, Đại lý cấp 2 có trách nhiệm thưởng cho các tổng đại lý cấp 1, tổng đại lý cấp 2, đại lý cấp 1, đại lý cấp 2, chi nhánh lấy hàng trực tiếp từ mình theo bảng thưởng doanh số chung của công ty.
b) CHÍNH SÁCH QUÀ VÀ THƯỞNG NÓNG:
- Tùy vào năng lực các NPP, Tổng, Đại lý và khách sĩ sẽ nhận được nhận quà từ người cung cấp hàng trực tiếp cho mình các dịp: Sinh nhật, lễ 30/4-1/5, Quốc khánh 2-9 ,Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán. 
- Thưởng nóng do tuyến trên thưởng tùy theo năng lực của mỗi thành viên và công ty khuyến khích (nên) có thưởng nóng để khích lễ tinh thần của tuyến dưới (không bắt buộc)
c) CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CÔNG NỢ (KHÔNG BẮT BUỘC)
- Chính sách này chỉ áp dụng cho từ đơn hàng thứ 2 gia nhập hệ thống và người thật thà, trung thực.
- Nhập hàng từ ngày 1 đến ngày 14 hàng tháng sẽ thanh toán vào ngày 15 hàng tháng.
- Nhập hàng từ 16 hàng tháng trở đi sẽ thanh toán vào ngày cuối cùng của tháng.
- Thanh toán trễ 1 ngày cắt 30% thưởng, thanh toán trễ 2 ngày cắt 50% thưởng, thanh toán trễ 3 ngày trở lên cắt thưởng hoàn toàn và tháng sau không áp dụng chính sách công nợ.
I.Đăng ký tham gia hệ thống mỹ phẩm Hải Tâm.
A. Các yêu cầu cơ bản
1. Cung cấp đầy đủ thông tin khi tham gia (Họ tên, SĐT, Địa chỉ )
B. Các yêu cầu riêng
1. Đăng ký làm chi nhánh ( khách sĩ) : Cam kết đơn hàng đầu tiên tối thiểu 1 triệu đồng hoặc lấy 5 sản phẩm bất kì có giá sĩ, 10 sản phẩm bất kì .
2. Đăng ký làm Đại lý cấp 2 : Khách hàng sẽ được làm đại lý cấp 2 nếu thỏa mãn 1 trong 2 yêu cầu sau (chú ý chỉ cần 1 trong 2 điều kiện)
- Cam kết đơn hàng đầu tiên tối thiểu 03 triệu đồng (doanh thu nhập vào)
- Đã là chi nhánh bán lẻ và có tổng số đơn hàng trong vòng 1 tháng (tính theo doanh thu) đạt 03 triệu đồng.
-> Sau khi trở thành ĐẠI LÝ CẤP 2 khách hàng có thể lấy hàng theo bảng giá ĐẠI LÝ CẤP 2 tùy theo nhu cầu của mình, các đơn hàng sau không nhất thiết phải đạt 03 triệu đồng.
3. Đăng ký làm Đại lý cấp 1 : Khách hàng sẽ được làm đại lý cấp 1 nếu thỏa mãn 1 trong 2 yêu cầu sau (chú ý chỉ cần 1 trong 2 điều kiện)
- Cam kết đơn hàng đầu tiên tối thiểu 06 triệu đồng ( doanh thu nhập vào)
- Đã là đại lý cấp 2 và có tổng số đơn hàng trong vòng 1 tháng (tính theo doanh thu) đạt 06 triệu đồng.
-> Sau khi trở thành ĐẠI LÝ CẤP 1 khách hàng có thể lấy hàng theo bảng giá ĐẠI LÝ CẤP 1 tùy theo nhu cầu của mình, các đơn hàng sau không nhất thiết phải đạt 6 triệu đồng .
4. Đăng ký làm Tổng đại lý cấp 2 : Khách hàng sẽ được làm Tổng đại lý cấp 2 nếu thỏa mãn 1 trong 2 yêu cầu sau (chú ý chỉ cần 1 trong 2 điều kiện)
- Cam kết đơn hàng đầu tiên tối thiểu 15 triệu đồng (doanh thu nhập vào)
- Đã là Đại lý cấp 1 và có tổng số đơn hàng trong vòng 1 tháng (tính theo doanh thu) đạt 10 triệu đồng.
-> Sau khi trở thành TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 2 khách hàng có thể lấy hàng theo bảng giá TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 2 tùy theo nhu cầu của mình, các đơn hàng sau không nhất thiết phải đạt 15 triệu đồng (tính theo doanh thu)
5. Đăng ký làm Tổng đại lý cấp 1 : Khách hàng sẽ được làm Tổng đại lý cấp 1 nếu thỏa mãn 1 trong 2 yêu cầu sau (chú ý chỉ cần 1 trong 2 điều kiện)
- Cam kết đơn hàng đầu tiên tối thiểu 30 triệu đồng (doanh thu nhập vào)
- Đã là Tổng đại lý cấp 2 và có tổng số đơn hàng trong vòng 1 tháng (tính theo doanh thu) đạt 30 triệu đồng.
-> Sau khi trở thành TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 khách hàng có thể lấy hàng theo bảng giá TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 tùy theo nhu cầu của mình, các đơn hàng sau không nhất thiết phải đạt 30 triệu đồng (tính theo giá bán lẻ)
6. Đăng ký làm Nhà phân phối : Nếu khách hàng đã là Tổng đại lý cấp 1 của mỹ phẩm ÉN VÀNG, cuối tháng nếu doanh số cao nhất toàn hệ thống ( tính theo giá bán lẻ) thì khách hàng được xem xét lên làm Nhà phân phối. Tuy nhiên, các Nhà phân phối cũng cần phải có các yêu cầu sau :
- Cam kết chỉ kinh doanh duy nhất sản phẩm mỹ phẩm ÉN VÀNG
- Phải có trách nhiệm cao trong việc phân phối sản phẩm.
- Gương mẫu và không mắc các sai phạm trong hệ thống.
C. Duy trì NHÀ PHÂN PHỐI, TỔNG ĐẠI LÝ, ĐẠI LÝ , CHI NHÁNH :
Khi khách hàng trở thành NPP, TỔNG, ĐẠI LÝ hàng tháng khách hàng phải đạt doanh số theo yêu cầu của Công ty, trường hợp không đạt doanh số hoặc doanh số quá thấp khách hàng sẽ bị hạ cấp cụ thể như sau :
1. Đối với CHI NHÁNH ( KHÁCH SĨ) : Không có bất kì ràng buộc nào về doanh số từ công ty.
2. Đối với ĐẠI LÝ CẤP 2 : Nếu 3 tháng liên tiếp doanh số không đạt 03 triệu đồng (tính theo doanh thu) hoặc 1 tháng doanh số trong tháng quá thấp (dưới 500 ngàn đồng - tính theo doanh thu) thì sẽ bị cắt xuống làm KHÁCH SĨ
3. Đối với ĐẠI LÝ CẤP 1 : Nếu 3 tháng liên tiếp doanh số không đạt 06 triệu đồng (tính theo doanh thu ) hoặc 1 tháng doanh số trong tháng quá thấp (dưới 01 triệu đồng - tính theo doanh thu) thì sẽ bị cắt xuống làm ĐẠI LÝ CẤP 2.
4. Đối với TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 2: Nếu 3 tháng liên tiếp doanh số không đạt 15 triệu đồng (tính theo doanh thu) hoặc 1 tháng doanh số trong tháng quá thấp dưới 02 triệu đồng (tính theo doanh thu) thì sẽ bị cắt xuống làm ĐẠI LÝ CẤP 1.
5. Đối với TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1: Nếu 3 tháng liên tiếp doanh số không đạt 30 triệu đồng (tính theo doanh thu) hoặc 1 tháng doanh số trong tháng quá thấp dưới 03 triệu đồng (tính theo doanh thu) thì sẽ bị cắt xuống làm TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 2.

6. Đối với NHÀ PHÂN PHỐI: Nếu không đạt các yêu cầu của công ty thì sẽ cắt xuống làm TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 và nhường cho các TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 khác đủ yêu cầu .

D. CHÍNH SÁCH ĐỘC QUYỀN :
Quy định độc quyền như sau :
1. Tất cả các chi nhánh, đại lý, Tổng đại lý đang sinh sống tại BẮC GIANG đều sẽ nhập hàng từ Tổng đại lý độc quyền, Nhà phân phối độc quyền Tỉnh BẮC GIANG và vẫn được tuyển sỉ khu vực khác ngoài tỉnh BẮC GIANG.
2. Các khu vực khác trên toàn quốc không được tuyển Chi nhánh, đại lý, tổng đại lý tại BẮC GIANG dưới mọi hình thức.
3. Trường hợp làm sai quy định lần đầu công ty nhắc nhở, lần hai cắt buôn vĩnh viễn và không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.
E. CHÍNH SÁCH KHUYẾN MẠI, GIẢM GIÁ.
1. Các thành viên của hệ thống công ty được quyền giảm giá và khuyến mại dựa trên thông báo cụ thể của công ty, nghĩa là chỉ khi có thông báo từ công ty các thành viên hệ thống mới được giảm giá.
2. Trong các đơn hàng sĩ các thành viên công ty được phép tặng kèm quà là sản phẩm hoặc tiền mặt để khích lệ nhưng không được giảm giá trên mỗi sản phẩm.
3. Trường hợp tự ý giảm giá công ty nhắc nhở lần đầu, lần thứ hai cắt buôn vĩnh viễn và không bảo hành sản phẩm.
4. Trường hợp sale hàng nghỉ bán công ty không chịu trách nhiệm về sản phẩm và không bảo hành sản phẩm vì thành viên đó không còn nằm trong hệ thống của công ty, công ty không kiểm soát được.

Thống kê truy cập

Hỗ trợ trực tuyến

bghotro

Holine: 0365. 129. 729

Ảnh đạt giải thưởng

Video

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT CỦA CHÚNG TÔI

Nhập email để nhận được những ưu đãi chương trình khuyến mãi mới hấp hẫn theo hàng tháng

Đăng ký nhận tin

Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi

Liên hệ

CÔNG TY TNHH Mỹ Phẩm Én Vàng

MST: 2400844026

Địa chỉ : 79 Lý Thái Tổ, P.Trần Phú, TP.Bắc Giang
Hotline : 0966635990 & 0365129729
Email : www.nguyenductam@yahoo.com

Facebook Fanpage